– Xây dựng, phát triển phần mềm giải pháp Y tế
– Đề xuất ý tưởng với lãnh đạo công ty
– Tốt nghiệp Đại học, CĐ, TT đào tạo chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử –
Viễn thông.
– Có kinh nghiệm trong các công nghệ NET, API, MVC
– Kỹ năng phát triển web: HTML5/CSS3, HTML/XHTML/XML, CSS, Bootstrap, Javascript, jQuery, NodeJS
– Thành thạo một trong các hệ quản trị dữ liệu: SQL Server, Oracle, MySQL.
– Tìm hiểu và sử dụng được các tính năng của Phần mềm Quản lý Nhà thuốc, Phần mềm Quản lý Bệnh viện, phòng khám
– Hướng dẫn khách hàng, người dùng sử dụng, thao tác trên Phần mềm; các tính năng ưu việt
– Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến người sử dụng về phần mềm, hỗ trợ khách hàng
– Nhanh nhẹn, chấp nhận đào tạo từ đầu
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (SL: 03)
Mã vị trí: CSKH (Mức lương: 6 – 8 triệu VNĐ)
– Gọi điện khảo sát, tư vấn, phân tích thị trường, phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội
– Phụ trách chăm sóc khách hàng với các dòng sản phẩm mà công ty có
– Hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm vào dự án CNTT chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
– Kỹ năng lập kế hoạch và Giải quyết vấn đề
– Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm
– Có mối quan hệ rộng với khách hàng mảng Công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng Thị trường Doanh nghiệp
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh dự án phần mềm, hoặc dự án phần cứng CNTT từ 1 năm trở lên.
– Khảo sát, phân tích thị trường, phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội
– Phụ trách kinh doanh khối khách hàng với các dòng sản phẩm mà công ty có
– Hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm vào dự án CNTT chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
– Kỹ năng lập kế hoạch và Giải quyết vấn đề
– Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm
– Có mối quan hệ rộng với khách hàng mảng Công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng Thị trường Doanh nghiệp
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh dự án phần mềm, hoặc dự án phần cứng CNTT từ 1 năm trở lên.
Thỏa thuận
Kinh doanh
Full time
17-02-2020
Yêu cầu kỹ năng chính
Sales & Marketing
.net development
business develoment
Tele Sales Officer
Chức vụ
Nhân Viên
Hồ sơ công ty
Tên công ty: Công ty CP giải pháp công nghệ Moss
Hồ sơ công ty:
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Techmoss (Moss) là một công ty trẻ, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp chuyên nghiệp về giải pháp phần mềm trong ngành Y tế.
Moss tập hợp đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ và có chuyên môn cao, trình độ sáng tạo tuyệt vời luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Moss cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
– Xây dựng, phát triển phần mềm giải pháp Y tế
– Đề xuất ý tưởng với lãnh đạo công ty
– Tốt nghiệp Đại học, CĐ, TT đào tạo chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử –
Viễn thông.
– Có kinh nghiệm trong các công nghệ NET, API, MVC
– Kỹ năng phát triển web: HTML5/CSS3, HTML/XHTML/XML, CSS, Bootstrap, Javascript, jQuery, NodeJS
– Thành thạo một trong các hệ quản trị dữ liệu: SQL Server, Oracle, MySQL.
– Tìm hiểu và sử dụng được các tính năng của Phần mềm Quản lý Nhà thuốc, Phần mềm Quản lý Bệnh viện, phòng khám
– Hướng dẫn khách hàng, người dùng sử dụng, thao tác trên Phần mềm; các tính năng ưu việt
– Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến người sử dụng về phần mềm, hỗ trợ khách hàng
– Nhanh nhẹn, chấp nhận đào tạo từ đầu
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (SL: 03)
Mã vị trí: CSKH (Mức lương: 6 – 8 triệu VNĐ)
– Gọi điện khảo sát, tư vấn, phân tích thị trường, phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội
– Phụ trách chăm sóc khách hàng với các dòng sản phẩm mà công ty có
– Hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm vào dự án CNTT chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
– Kỹ năng lập kế hoạch và Giải quyết vấn đề
– Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm
– Có mối quan hệ rộng với khách hàng mảng Công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng Thị trường Doanh nghiệp
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh dự án phần mềm, hoặc dự án phần cứng CNTT từ 1 năm trở lên.
– Khảo sát, phân tích thị trường, phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội
– Phụ trách kinh doanh khối khách hàng với các dòng sản phẩm mà công ty có
– Hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm vào dự án CNTT chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
– Kỹ năng lập kế hoạch và Giải quyết vấn đề
– Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm
– Có mối quan hệ rộng với khách hàng mảng Công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng Thị trường Doanh nghiệp
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh dự án phần mềm, hoặc dự án phần cứng CNTT từ 1 năm trở lên.
Hồ sơ công ty
Tên công ty: Công ty CP giải pháp công nghệ Moss
Hồ sơ công ty:
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Techmoss (Moss) là một công ty trẻ, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp chuyên nghiệp về giải pháp phần mềm trong ngành Y tế.
Moss tập hợp đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ và có chuyên môn cao, trình độ sáng tạo tuyệt vời luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Moss cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.